Các bước làm mục lục trong word nhưng mà công ty chúng tôi sẽ share trong bài viết này để giúp đỡ chúng ta giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí thời gian, tăng sự tiện dụng Khi thao tác làm việc bên trên trình soạn thảo vnạp năng lượng phiên bản này. Quý Khách có thể áp dụng cách thức này để chế tạo mục lục trong word 2010, có tác dụng mục lục trong word 2013, tạo mục lục tự động vào word năm 2016 và có tác dụng mục lục vào word 2019.

Bạn đang xem: Cách tạo mục lục trong word 2019


Tạo mục lục auto trong word cùng với windows

Nếu máy tính áp dụng hệ quản lý điều hành Windows, bạn sẽ làm nhỏng sau:

Cách 1: Thêm Heading:

Với mỗi đề mục cơ mà bạn có nhu cầu xuất hiện thêm vào bảng mục lục, bạn hãy cliông chồng vào trong dòng kia, tiếp nối vào Home > Styles. Chọn Header phù hợp như Heading 1, Heading 2,…

*

Hình như, bạn có thể áp dụng bí quyết khác là cliông xã vào thẻ Reference trên tkhô hanh vẻ ngoài, sau đó clichồng vào Add text lựa chọn những Lever 1, Lever 2, Lever 3 nlỗi hình bên dưới

*

Cách 2: Tạo bảng mục lục.

Trước hết, nhấn vào vào địa điểm bạn có nhu cầu đặt bảng mục lục.

Xem thêm: Nằm Mơ Thấy Phật Đánh Số Mấy ? Nằm Mơ Thấy Phật Đánh Số Mấy

Sau kia, bên trên thanh khô cơ chế, chúng ta vào Reference > Table of Contents với tuyển lựa định hình bảng mục lục cơ mà bạn muốn

*

Sau Khi chế tác bảng mục lục hoàn thành, nếu khách hàng tiến hành các chỉnh sửa lên ngôn từ (ví dụ thêm, sút hay chuyển đổi những Heading), hãy update lại bảng bằng cách nhấn vào đề nghị vào bảng mục lục với chọn Update Table…

*

Cách xóa mục lục

Để xóa mục lục, các bạn click vào thẻ Reference > Table of Contents > Remove sầu Table of Contents

Cách tạo nên mục lục bên trên word cùng với MacOS

Đối cùng với MacOS, ta triển khai quá trình tương tự như Windows như sau:

Cách 1: Thêm Heading bằng phương pháp click vào trong dòng nhưng bạn muốn chuyển vào mục lục, kế tiếp vào trang chủ trên thanh khô luật pháp, chọn các Heading 1, Heading 2,… cân xứng cho những dòng đó

Hình như, bạn có thể thực hiện phương pháp không giống là cliông xã vào thẻ View bên trên tkhô hanh chính sách, sau đó cliông chồng vào mục Outline

Sau kia các bạn clichồng vào các dòng mà lại bạn muốn chuyển vào mục lục, rồi chọn các Lever tương ứng

Cách 2: Clichồng chuột vào địa điểm bạn có nhu cầu đặt bảng mục lục.

Sau kia, trên tkhô cứng khí cụ, bạn vào Reference > Table of Contents và chắt lọc định dạng bảng mục lục mà lại các bạn muốn

Trên đấy là chỉ dẫn cụ thể về kiểu cách chế tác mục lục tự đông trong word 2010, 2013, năm 2016 với 2019. Nếu bao gồm ngẫu nhiên thắc mắc gì, chúng ta hãy còn lại phản hồi làm việc phía dưới nhé!