Việc so sánh Office 2013 và 2016 giúp cho người sử dụng bao gồm tầm nhìn rõ ràng hơn. Để trường đoản cú đó đưa ra tuyển lựa với sử dụng 1 trong các nhì phiên bạn dạng. Vậy hai phiên phiên bản này không giống nhau sinh sống điểm nào? Có lẽ đấy là câu hỏi cơ mà hầu hết người dùng phần lớn vướng mắc Lúc lưu ý đến về Việc tăng cấp lên Office năm nhâm thìn.

Bạn đang xem: So sánh office 2013 và 2016

Office năm nhâm thìn là phiên phiên bản triệu tập vào cải thiện hưởng thụ người tiêu dùng. Chính chính vì vậy các bạn sẽ nhìn thấy không ít tài năng mới mẻ trên phiên phiên bản này. Để biết rõ rộng về đầy đủ điểm khác biệt thuộc theo dõi nội dung bài viết đối chiếu Office 2013 cùng Office 2016 nhé.


Nội Dung Chính


So sánh bối cảnh của hai phiên bản

*
So sánh office 2013 và 2016

Giao diện Office năm nhâm thìn ko có không ít biến đổi, mặc dù cũng tương đối dễ để người tiêu dùng phân biệt những điểm biệt lập. Theo kia những biểu tượng chính sách nhỏng Word, Excel, giỏi Powerpoint đã được sa thải, gắng vào kia chỉ bao gồm 3 hình tượng save sầu, revị, và unvày là được lưu lại.

Điểm new tiếp theo là những tab được phân loại vì dấu gạch dọc, trước đó thì các tab được kết dính nhau khiến người tiêu dùng cực nhọc quan tiền gần cạnh hơn.

Tính năng Tell me

*
So sánh office 2013 cùng 2016

Tell me là 1 trong những trong những tính năng được cải thiện của Office năm nhâm thìn. Nó là khu vực tổng hợp các cách thức hoặc tự khóa mà bạn nhtràn lên. Giúp tinh chỉnh cùng tuyển lựa thao tác nkhô nóng hơn.

Chẳng hạn Lúc bấm Alt-Q để mngơi nghỉ Tell me thì bạn có thể kiếm tìm tìm cùng với tự “Lay”. Lúc bấy giờ toàn bộ tùy lựa chọn hoặc setup liên quan vẫn hiển thị.

Chia sẻ tài liệu trực tuyến đường trên Office 2016

*
So sánh office 2013 với 2016

Chức năng share tư liệu trên Office 2016 đã có cách tân thêm một bước nữa. Theo kia người tiêu dùng hoàn toàn có thể chia sẻ tư liệu tới anh em hoặc cùng người cùng cơ quan sửa đổi thông thường một tư liệu.


Để share, chúng ta vào Share, sau đó click Save to Cloud để mua tư liệu lên One Drive sầu.

Tiếp đến bạn nhập tên (danh bạ) hoặc liên quan email để chia sẻ tư liệu.

*
So sánh office 2013 với 2016

Nhận được câu trả lời nhanh chóng với Insights

*
So sánh office 2013 với 2016

Để sử dụng lý lẽ này, chúng ta cũng có thể kích chuột chọn thẻ đánh giá hoặc đánh Insightsvào ô Tell me.

Làm câu hỏi tiện lợi và kết quả hơn với Outlook

*
Làm vấn đề dễ dãi với tác dụng rộng với Outlook

Kết nối nhanh lẹ đến các áp dụng Office: Để hỗ trợ mang đến quá trình của người tiêu dùng. Outlook hỗ trợ tính năng hiển thị danh sách những tệp tin vừa mới đây nhất khi bạn có nhu cầu đính kèm 1 tư liệu Office vào vào email. bởi thế, các bạn sẽ chưa phải search kiếm không còn thư mục này đến folder khác. Để tra cứu kiếm 1 bảng thống kê hoặc một tư liệu như thế nào đó để gửi mang lại đồng nghiệp của bản thân mình.

Làm Việc đội hiệu quả: khi dùng Outlook với Exchange Server. Bạn rất có thể tạo thành các team thao tác làm việc. Các member trong mỗi team rất có thể chia sẻ những đoạn đối thoại, kế hoạch thao tác và những tệp tin. quý khách hàng còn có thể chọn vấn đề thư của họ sẽ được gửi về những vỏ hộp tlỗi cá nhân hay vào cỗ ván thư phổ biến của nhóm.

Dọn dẹp các thư rác/ không quan liêu trọng: Outlook còn giúp chúng ta thoát thoát khỏi chứng trạng lộn xộn của cỗ ván tlỗi với chức năng Clutter. Cụ thể, Clutter sẽ chuyển các thỏng không đặc biệt vào 1 folder Hotline là Clutter. Quý khách hàng hoàn toàn có thể thiết đặt việc lời nhắn làm sao sẽ được đưa vào, tin như thế nào không. Clutter còn rất có thể chú ý vào các tin các bạn vẫn làm lơ trong vượt khđọng. Loại vứt hầu như tin giống như như vậy ra khỏi vỏ hộp thư mang đến của chúng ta sau này.

Các tính năng dự báo với so sánh mới vào Excel

*
So sánh office 2013 với 2016

Nhờ có những công dụng new được bổ sung vào ứng dụng, Exel 2016 đã trnghỉ ngơi phải trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn trước, cầm thể:

tin tức rất có thể được lôi ra trường đoản cú bất cứ đâu: Công nghệ liên kết dữ liệu Power Query được đưa vào trong Exel sẽ giúp đỡ mang tài liệu trường đoản cú các nguồn không giống nhau nhỏng những websites, SQL, Azure, Access cùng các cơ sở dữ liệu khác, tất cả nhằm ship hàng cho Việc so với.

6 nhiều loại biểu đồ bắt đầu được cung cấp, đáp ứng nhu cầu những nhu cầu áp dụng của tín đồ dùng:

Biểu đồ dùng hộp với râu: thường được dùng vào đối chiếu số liệu.Biểu đồ gia dụng Histogram: hiển thị dạng phân phổi tần suất của 1 tập tài liệu theo cột.Biểu đồ Pareto: dấn mạng nguyên tố đặc trưng nhất trong một tập hợp dữ liệu.Biểu vật dụng Sunburst( Sunburst chart): bộc lộ các cấp bậc qua số đông vòng tròn đồng trọng điểm.Biểu đồ gia dụng Treemap: so sánh các phần trong 1 hệ thống cấp bậc.Biểu đồ gia dụng Waterfall: trình bày Phần Trăm góp sức của từng yếu tố đối với tổng vốn.

Dự đoán thù tương lai: Các công dụng dự báo bắt đầu giúp đoán thù trước sau này nhờ vào những số liệu vào vượt khứ. Càng nhiều số liệu được cung cấp, đoán trước càng đúng mực hơn.

Chức năng đồng người sáng tác trong Word

*
So sánh office 2013 với 2016

Nếu như nhiều người dân đã thuộc làm 1 tài liệu Word lưu trữ trong Onedrive sầu, Real-time Co-authoringđược cho phép nhiều người dân hợp tác, sửa đổi với cập nhật. Mọi fan có thể coi đầy đủ gì nhưng bạn không giống đang có tác dụng. Họ cũng rất có thể xem các thay đổi và của cả khu vực những bé trỏ đang được đặt.


Kết luận

Vậy là tuy.vn đã triển khai phnghiền đối chiếu Microsoft Office 2013 với năm 2016.

Xem thêm: Download Phần Mềm Thiết Kế Bài Giảng Điện Tử Elearning, Phần Mềm Và Hướng Dẫn Sử Dụng Lecture Maker 2

 Hy vọng cùng với phần lớn đọc tin Cửa Hàng chúng tôi cung ứng vào bài viết để giúp đỡ chúng ta gồm thêm kỹ năng và kiến thức cùng áp dụng phần mềm này công dụng độc nhất vô nhị nhé!

Đừng quên vướng lại comment bên dưới nếu khách hàng còn bất kỳ vướng mắc như thế nào tương quan mang lại bài viết. Hoặc là rất nhiều chủ đề cuốn hút không giống nhằm tụi bản thân gồm hễ lực liên tục có tác dụng thêm những phân mục không giống nhé! Cảm ơn chúng ta đã theo dõi và quan sát và đón đọc.